Kamereo Wins Top 3 at SK Startup Fellowship 2023, Takes Home $50,000 Prize

Kamereo Wins Top 3 at SK Startup Fellowship 2023, Takes Home ,000 Prize
Share

Về SK Startup Fellowship:
SK Startup Fellowship (SKSF) là chương trình đầu tiên của Tập đoàn SK, tập đoàn lớn thứ hai tại Hàn Quốc. Với lịch sử hình thành gần 70 năm, Tập đoàn SK hoạt động tại hơn 40 quốc gia trong nhiều lĩnh vực, bao gồm Năng lượng, Viễn thông, Linh kiện và Vật liệu bán dẫn, Sinh học ứng dụng và nhiều dịch vụ khác. Chương trình SKSF, khởi động từ năm 2020, thể hiện cam kết của SK Group đối với đầu tư lâu dài và hỗ trợ trực tiếp cho hệ sinh thái khởi nghiệp năng động tại Việt Nam.

SK STARTUP FELLOWSHIP 2023 – ORIENTATION DAY

Hành trình đến với Thành Công:
Hành trình của Kamereo tại SK Startup Fellowship bắt đầu với sự cạnh tranh khốc liệt, với hơn 150 startup tham gia sự kiện Demo Day. Sự kiện chào đón các khách mời uy tín, bao gồm cựu sinh viên của ba mùa trước, các nhà đầu tư mạo hiểm, doanh nhân và chuyên gia kinh doanh, tạo điều kiện cho các cơ hội hợp tác quan trọng và cơ hội đầu tư.

Trong khoảnh khắc quyết định, Kamereo nổi bật là một trong Top 3 startup xuất sắc, giành giải thưởng $50,000 lớn. Sự công nhận này là minh chứng cho sự cam kết của Kamereo trong việc đơn giản hóa quy trình chuỗi cung ứng cho ngành nhà hàng thông qua các giải pháp công nghệ đổi mới.

Anh Taku Tanaka đang nhận giải thưởng  tại buổi Demo day
Anh Taku Tanaka đang nhận giải thưởng  tại buổi Demo day

Điểm Độc Đáo của Giải Pháp Kamereo:
Nền tảng của Kamereo, đầu tiên với loại hình tại Việt Nam, hoạt động như một giải pháp toàn diện cho quản lý đơn đặt hàng và nguồn cung nguyên liệu cho nhà hàng. Phương pháp của Kamereo bao gồm việc tích hợp công nghệ để thay thế các thao tác thủ công trong quá trình hoạt động hàng ngày, tối ưu hóa toàn bộ chuỗi cung ứng từ nhà hàng đến nhà cung cấp.

Ưu Điểm Cạnh Tranh:

1/Giá ổn định: Kamereo hợp tác trực tiếp với nông dân, nhà sản xuất và nhà nhập khẩu quy mô lớn, đảm bảo giá cạnh tranh với số lượng đặt hàng tối thiểu thấp.


2/Danh mục sản phẩm đa dạng: Với hơn 1000 sản phẩm trên nền tảng và sự mở rộng liên tục dựa trên nhu cầu thị trường, Kamereo mang đến sự lựa chọn đa dạng với chất lượng đảm bảo.

3/Giao diện thân thiện người dùng: Đội ngũ kỹ thuật của Kamereo liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ và trải nghiệm người dùng trên cả ứng dụng di động và trang web.


Hướng Phát Triển Tiếp Theo của Kamereo:

Cam kết của Kamereo trong việc tối ưu hóa thời gian và giảm chi phí mua hàng cho doanh nghiệp nhà hàng tiếp tục là ưu tiên hàng đầu. Với tinh thần này, Kamereo sẽ tiếp tục:

Mở rộng Đối Tác: Hợp tác mở rộng với nhiều doanh nghiệp nhà cung cấp và nhà hàng để tăng cường danh mục sản phẩm và cung cấp sự đa dạng cho khách hàng.

Tăng Cường Công Nghệ: Liên tục nâng cao hệ thống và ứng dụng để đáp ứng ngày càng nhiều yêu cầu của doanh nghiệp và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Đào Tạo và Hỗ Trợ Khách Hàng: Tăng cường chương trình đào tạo cho người dùng mới và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp để đảm bảo mọi doanh nghiệp đối tác có thể tận dụng tối đa các tính năng của Kamereo.

Mở Rộng Thị Trường: Nắm bắt cơ hội mở rộng thị trường và tăng cường quảng bá thương hiệu để thu hút thêm nhiều doanh nghiệp và nhà cung cấp.

Anh Taku đang phát biểu tại sự kiện Demo Day công bố top 3 chung cuộc.
Anh Taku đang phát biểu tại sự kiện Demo Day công bố top 3 chung cuộc.

Anh Taku Tanaka, CEO và là Co-founder của Kamereo, chia sẻ, “Chúng tôi rất hạnh phúc với việc được nhận giải thưởng lớn từ SK Startup Fellowship. Điều này không chỉ là một động lực lớn cho đội ngũ chúng tôi mà còn là sự công nhận cho sự cam kết và sự sáng tạo của Kamereo trong việc định hình lại ngành công nghiệp cung ứng nhà hàng ở Việt Nam. Chúng tôi cam kết tiếp tục đổi mới để phục vụ doanh nghiệp nhà hàng một cách hiệu quả và thuận tiện nhất.”


Đặt mục tiêu trở thành chuỗi cung ứng thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Kamereo đã xây dựng một hệ thống mạng lưới cung cấp nguyên liệu sạch, an toàn và đảm bảo chất lượng. Từ rau xanh, thịt tươi, hải sản cho đến các nguyên liệu nhập khẩu độc đáo, mọi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng và đáp ứng tiêu chuẩn về VSATTP, đồng thời cũng đưa ra những phương pháp mới mà các doanh nghiệp trong nước chưa thể thực hiện và hướng tới việc biến chúng trở thành “tiêu chuẩn” trong tương lai.

Khám phá kho nguyên liệu phong phú của Kamereo tại: https://kamereo.vn/



Source link