Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc về triển khai kế hoạch SXKD năm 2022 tại PVFCCo

Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc về triển khai kế hoạch SXKD năm 2022 tại PVFCCo
Share


Sáng ngày 8/2/2022, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng đã đến làm việc với Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) về triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022.

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Lê Xuân Huyên – Phó TGĐ Tập đoàn; đồng chí  Phạm Tiến Dũng – Phó TGĐ Tập đoàn cùng lãnh đạo các Ban Chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn. Về phía PVFCCo, có đồng chí Hoàng Trọng Dũng – Chủ tịch HĐQT TCT, đồng chí Lê Cự Tân – TGĐ TCT cùng các đồng chí trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm soát, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị trực thuộc. Buổi làm việc được tổ chức tại tòa nhà trụ sở PVFCCo, trực tuyến tới đầu cầu tại trụ sở Tập đoàn và được tổ chức chung với PVTrans – đơn vị đóng trụ sở trong cùng tòa nhà PVFCCo Tower.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Nội dung chính trong buổi làm việc đầu năm của Tổng giám đốc Petrovietnam nhằm cập nhật tình hình sản xuất kinh doanh tháng 1/2022 tại đơn vị; cập nhật những biến động, thay đổi của thị trường so với dự kiến trước đó, từ đó đưa ra những nhận định về rủi ro, cơ hội, giải pháp triển khai với mục tiêu hoàn thành vượt mức kế hoạch 2022 và phát triển bền vững cho thời gian tiếp theo.

Đồng chí Lê Xuân Huyên phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Ban lãnh đạo PVFCCo đã báo cáo cập nhật về kết quả SXKD trong tháng 1/2022, các nhiệm vụ trọng tâm và kế hoạch SXKD cả năm 2022 và các giải pháp để thực hiện cùng các kiến nghị với Tập đoàn. Trong tháng 1 năm 2022 và đặc biệt trong dịp Tết nguyên đán, Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã hoạt động an toàn, ổn định ở công suất cao, sản lượng sản xuất, tiêu thụ, doanh thu và lợi nhuận đều đạt kết quả tích cực, hoàn thành vượt mức so kế hoạch tháng 1, tạo đà hứng khởi cho cả năm 2022.

Đồng chí Hoàng Trọng Dũng phát biểu tại buổi làm việc

Trong chương trình làm việc, Ban lãnh đạo PVFCCo cũng đã báo cáo về các giải pháp để đẩy mạnh thực hiện, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh 2022 và toàn bộ các nhiệm vụ kế hoạch năm 2022 đã được Tập đoàn giao, trong đó tập trung vào các nhóm công tác đầu tư, triển khai các dự án; nghiên cứu phát triển; quản trị, tái cấu trúc, tiết kiệm chi phí…và một số kiến nghị với Tập đoàn về hỗ trợ PVFCCo trong hoạch định Chiến lược phát triển dài hạn; nguồn khí, giá khí; chính sách thuế VAT cho phân bón…

Đồng chí Lê Cự Tân phát biểu tại buổi làm việc

Sau khi nghe các báo cáo, kiến nghị của PVFCCo, Đoàn công tác đã đưa ra các ý kiến, trao đổi, đóng góp để PVFCCo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể PVFCCo khi đã hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2021. Đặc biệt, trong tháng 1/2022, dù thời gian nghỉ Tết Nhâm Dần khá dài nhưng CBCNV-NLĐ đơn vị đã giữ được nhịp sản xuất, hoàn thành xuất sắc kế hoạch tháng, tạo đà tốt cho cả năm. Đối với thời gian tới, trong tình hình dịch Covid-19 dự kiến còn kéo dài và địa chính trị có nhiều diễn biến phức tạp, Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng lưu ý PVFCCo cần đầu tư cho công tác quản trị biến động, quản trị rủi ro, phân tích, dự báo thị trường; tập trung giải quyết các tồn đọng để sớm quyết toán dự án cũng như đẩy nhanh thực hiện dự án mới; thúc đẩy công tác nghiên cứu phát triển và nắm bắt các xu hướng mới để tạo ra sự thay đổi đột phá, bền vững; đặt mục tiêu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu năm 2022, trong đó phấn đấu tăng trưởng về sản lượng, doanh thu…

Nhân dịp đầu năm mới 2022, Tổng giám đốc Tập đoàn cũng đã gửi phần quà chúc mừng năm mới đến tập thể CBCNV PVFCCo.

Ban lãnh đạo Petrovietnam trao quà chúc mừng năm mới đến tập thể CBCNV PVFCCo


08/02/2022

Nguồn: PVFCCo