Ngày Hội Công Nghệ Tương Lai Với Trí Tuệ Nhân Tạo Chính Thức Trở Lại

Ngày Hội Công Nghệ Tương Lai Với Trí Tuệ Nhân Tạo Chính Thức Trở Lại
Share

Năm 2024 được dự báo sẽ là một năm đầy biến động với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) trong nhiều ngành nghề khác nhau, giúp gia tăng năng suất, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Từ thương mại điện tử, giáo dục cho đến chăm sóc sức khỏe, giải trí, AI đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lực phát triển của các doanh nghiệp.

Sự trở lại của ngày hội công nghệ Tương Lai Của Trí Tuệ Nhân Tạo hứa hẹn quy tụ hàng loạt các chuyên gia công nghệ, doanh nghiệp đầu ngành, startup và nhà đầu tư cùng khám phá tiềm năng mạnh mẽ của AI trong thúc đẩy chuyển đổi số, góp phần bức phá thay đổi sáng tạo trong cuộc sống và kinh doanh.

Các hoạt động nổi bật tại sự kiện

Được tổ chức bởi Launch JDI và Singapore Chamber Of Commerce Vietnam (SCCV), sự kiện dự kiến sẽ thu hút hơn 500 khách tham dự, diễn giả, công ty công nghệ và các đối tác tại Việt Nam, Singapore và các nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương cùng tham dự.

Sự kiện sẽ có 4 hoạt động chính, bao gồm: Triển Lãm Công Nghệ AI, Hội Thảo Chuyên Đề, Business Lounge Kết Nối Doanh Nghiệp, và Tiệc Networking Gặp Gỡ Giao Lưu.


Triển Lãm – Trưng Bày Giải Pháp Công Nghệ AI

Khám phá và trải nghiệm các công nghệ và giải pháp AI đột phá mới nhất đến từ các công ty hàng đầu tại Singapore và Việt Nam.

Hội Thảo – Chia Sẻ Kiến Thức Và Xu Hướng Phát Triển Của AI

Tham gia các phiên thảo luận chuyên sâu và lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành AI, khách tham dự sẽ được cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất cũng như những ứng dụng thực tiễn của AI trong cuộc sống.

Business Lounge – Kết Nối Các Nhà Đầu Tư, Doanh Nghiệp và Nhân Lực

Giao lưu trực tiếp với các chuyên gia và khám phá các cơ hội hợp tác và phát triển dành cho doanh nghiệp, gọi vốn startup và tuyển dụng lập trình viên.

Tiệc Networking – Xây Dựng Các Mối Quan Hệ Giá Trị

Gặp gỡ và kết nối cùng hơn 500 chuyên gia công nghệ, lãnh đạo doanh nghiệp, startup, nhà đầu tư cũng như các khách mời tham dự đến từ cộng đồng AI tại Việt Nam và Singapore.

Diễn Giả Khách Mời Tại Sự Kiện:



Đến với sự kiện, khách mời sẽ có cơ hội trực tiếp lắng nghe, trao đổi, bàn luận và làm quen cùng các diễn giả khách mời đến từ các công ty, tổ chức hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

– Tiến sĩ Ng Aik Beng | Giám Đốc Kinh Doanh Vùng của Trung Tâm Công Nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo NVIDIA

– Tiến sĩ Nguyễn Kim Anh | Giám Đốc Sản Phẩm của VinBigdata 

– Ông Cường Đặng | Nhà Sáng Lập của Forbes Việt Nam 

– Bà Zenda Nguyễn | Giám Đốc Điều Hành của Vinmec International Hospital

– Ông Daniel Ong | Đồng Sáng Lập của Jan.ai 

– Bà Nicole Zhu | Đồng Sáng Lập của Jan.ai 

– Ông Frank Lee | Nhà Sáng Lập & Giám Đốc Điều Hành của JDI

– Ông Daryl Chung | Đồng Sáng Lập & Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh của JDI

– Ông Nguyễn V. Trung | Phó Tổng Giám Đốc của KDI Education 

– Tiến sĩ Lê Hoành Sử | Trưởng Khoa Hệ thống Thông Tin của Trường Đại Học Kinh Tế – Luật, ĐHQG TP.HCM 

– Ông Trần Chu Sa | Giám Đốc Điều Hành của Công Ty CP Bóng Rổ Việt Nam (Vietnam Basketball JSC) 

Và nhiều diễn giả chuyên gia khác sẽ góp mặt tại sự kiện! 


Đừng bỏ lỡ “đại tiệc công nghệ” Tương Lai của Trí tuệ Nhân Tạo: Chapter 2, nơi bạn sẽ có cơ hội khám phá các giải pháp AI hàng đầu, tham gia thảo luận chuyên sâu cùng nhiều chuyên gia đầu ngành cũng như kết nối gặp gỡ với các doanh nghiệp, startup và thành viên từ cộng đồng AI của Việt Nam và Singapore.

Đăng ký ngay tại: https://lu.ma/TheFutureofAIChapter2 

Tìm hiểu thêm về sự kiện: https://ai.jdi.group/ 

Giới thiệu về đơn vị tổ chức

Launch JDI

JDI là công ty (Venture Catalyst) chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện để thúc đẩy sáng tạo đổi mới. Kể từ 2016, JDI đã giúp nhiều công ty phát triển vượt bậc, hỗ trợ họ với kiến thức chiến lược cùng nguồn lực để xây dựng và mở rộng quy mô thúc đầy đổi mới sáng tạo ra toàn thế giới.

Launch JDI là đơn vị trực thuộc chuyển đổi kĩ thuật số của JDI, chuyên hỗ trợ và trao quyền cho các tổ chức doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt áp dụng các giải pháp công nghệ sáng tạo hàng đầu từ Singapore và các nước khác.

Singapore Chamber Of Commerce Vietnam (SCCV)

Hiệp Hội Doanh Nghiệp Singapore tại Việt Nam (SingCham) là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập vào ngày 9 tháng 8 năm 1992, bởi một nhóm nhỏ người Singapore kinh doanh hoặc làm việc tại Việt Nam. 

Kể từ đó, Hiệp hội đã phát triển từ một câu lạc bộ nhỏ với 30 thành viên cá nhân thành một cộng đồng hàng đầu với số lượng thành viên lên tới hơn 450 và đang ngày càng phát triển.

Với tầm nhìn định hướng trở thành Hiệp Hội Doanh Nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, tạo dựng sự quan tâm, gắn kết và uy tín, SingCham tích cực thúc đẩy quan hệ kinh doanh với các cộng đồng doanh nghiệp khác đồng thời thúc đẩy các hoạt động xã hội, văn hóa, giải trí, giáo dục và từ thiện.

Thông Tin Liên Hệ:

– Khám phá cơ hội tham dự sự kiện, hợp tác truyền thông và cộng đồng: [email protected]

– Tìm hiểu cơ hội trở thành nhà tài trợ, diễn giả và trưng bày tại sự kiện: [email protected]

– Cập nhật các thông tin mới nhất về sự kiện tại:

✔️ JDI: Website | Facebook | LinkedInYoutube

✔️ Launch JDI: Website | Facebook | LinkedIn



Source link