JACK IT organizes Tournaments of Tournament game tournament in Southeast Asia region with a prize pool of up to $40,000 USD

JACK IT organizes Tournaments of Tournament game tournament in Southeast Asia region with a prize pool of up to ,000 USD
Share

JACK IT tổ chức giải đấu game quốc tế TOURNAMENTS OF TOURNAMENT cho cộng đồng đam mê game mobile MOBA, khu vực  Đông Nam Á vào tháng tư năm 2024. Các game thủ có thể đăng ký tham gia từ bây giờ.

TOT là chuỗi giải đấu hấp dẫn dành cho nhóm cộng đồng game, tập trung vào các tựa game mobile MOBA. JACK IT không chỉ muốn mang đến sân chơi thú vị cho người tham gia, mà còn hướng đến việc chung tay xây dựng và phát triển cộng đồng game trong nước và thế giới. Sự kiện nhằm mục đích bồi dưỡng các tài năng trẻ triển vọng, góp phần mở rộng sự phát triển cho ngành thể thao điện tử.

■ Hệ thống tính điểm và tổng phần thưởng của giải đấu TOT

Việc xếp hạng sẽ dựa trên sự phát triển của cộng đồng, quy mô, số lượng người tham dự và tần suất các giải đấu được tổ chức theo các tiêu chí tính điểm của JACK IT. Các nhóm cộng đồng game thủ đứng đầu bảng sẽ nhận tổng tiền thưởng lên đến $40,000 USD. Số tiền này có thể được sử dụng cho các hoạt động phát triển cộng đồng trong tương lai.


■『TOURNAMENTS OF TOURNAMENT』: Khu vực Đông Nam Á

Ngày bắt đầu: 01/04/2024

Phí tham dự: Miễn phí

Tổng giải thưởng: 8,000 USD

*Tổng giải thưởng 40.000 USD cho tất cả các giải đấu, việc phân bổ giải thưởng cho khu vực Đông Nam Á sẽ là 8,000 USD.

■『TOURNAMENTS OF TOURNAMENT』: Cách thức tham dự

Vui lòng điền đầy đủ thông tin đăng ký giải đấu qua đường liên kết dưới đây. Khi hoàn thành đơn đăng ký này, người chơi chấp thuận cho nhà tổ chức liên hệ qua địa chỉ email được người chơi cung cấp.

Thời hạn đăng ký: trước ngày 31/03/2024

Đơn đăng ký:https://forms.gle/pc8ns1y8HW5KDQgMA

■ Các tựa game Mobile MOBA trong giải đấu


Liên Quân Mobile (Arena of Valor)

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (League of Legends: Wild Rift)

Mobile Legends: Bang Bang

Pokémon UNITE

Vương Giả Vinh Diệu (HONOR OF KINGS)

FORTNITE

Vui lòng xem thông tin chi tiết về giải đấu TOT và quyền lợi của cộng đồng game thủ tham gia tại website và kênh Discord của chúng tôi.

JACK IT Official Website
JACK IT Discord 



Source link