PVFCCo tổ chức lớp học “Kỹ năng quản lý đội ngũ từ xa”

Share


Xuất phát từ nhu cầu thực tế trong việc quản lý đội ngũ từ xa trong bối cảnh giãn cách xã hội theo chỉ thị số 16/CT-TTg và nhằm đáp ứng yêu cầu tổ chức hoạt động từ xa một cách hiệu quả, vào ngày 31/8/2021, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức lớp học “Kỹ năng quản lý đội ngũ từ xa”. Lớp học được phát trực tuyến qua phần mềm zoom tới đối tượng lãnh đạo Ban/VP khối VP TCT và Ban Quản lý Dự án.

Phát biểu khai mạc lớp học, ông Lê Văn Quốc Việt – Phó TGĐ TCT đã nhấn mạnh việc tổ chức lớp học kỹ năng quản lý đội ngũ từ xa là rất cần thiết, hữu ích trong bối cảnh giãn cách xã hội và CBNV làm việc online tại nhà. Lớp học sẽ trang bị thêm các kỹ năng cho các cán bộ quản lý điều hành, tổ chức công việc một cách hiệu quả nhất.

Tại buổi học, các học viên đã được thạc sỹ – giảng viên Phạm Vũ Xuân Bằng truyền đạt các nội dung về: Sự chuyển dịch sang công tác quản lý từ xa; Những yếu tố làm nên thành công của người quản lý khi điều hàng nhóm từ xa và đặc biệt là 4 nhiệm vụ quan trọng giúp đội ngũ làm việc từ xa trở nên hiệu quả (Thiết lập cơ cấu quản lý công việc, kết nối đội nhóm từ xa, cách tổ chức họp trực tuyến cho nhóm và cá nhân, phát triển nhân viên từ xa). Lớp học được xây dựng với nhiều bài tập thực hành, áp dụng thực tế vào công tác quản lý của PVFCCo trước và sau khi giãn cách xã hội, chuyển từ quản lý trực tiếp sang quản lý từ xa… đã cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho các học viên.


01/09/2021

Nguồn: PVFCCo