Chi bộ Công ty Miền Trung tổ chức chương trình Lễ kết nạp Đảng viên mới

Chi bộ Công ty Miền Trung tổ chức chương trình Lễ kết nạp Đảng viên mới
Share

Chi bộ Công ty Miền Trung tổ chức chương trình Lễ kết nạp đảng viên mới và sinh hoạt chuyên đề “Đoàn kết – Kỷ cương – Sáng tạo – Hiệu quả”

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 17 năm Ngày truyền thống PVFCCo, chiều ngày 20/9/2021, Chi bộ Công ty Miền Trung đã tổ chức chương trình trực tuyến Lễ kết nạp đảng viên mới và sinh hoạt chuyên đề “Đoàn kết – Kỷ cương – Sáng tạo – Hiệu quả”.

Tham dự chương trình có đồng chí Cao Trung Kiên – UV BCH Đảng bộ TCT, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Mai Thanh Hải – Phó bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty và  các Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ và toàn thể CBNV Công ty Miền Trung.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ đồng chí Mai Thanh Hải – Phó Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty đã trao Quyết định kết nạp đảng viên của BTV Đảng ủy Tổng Công ty cho đồng chí Nguyễn Tư Sang. Thay mặt Chi ủy, đồng chí Mai Thanh Hải phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới, đề nghị đồng chí tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, nhiệt tình, năng động trong công tác, góp phần cùng Chi bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Mai Thanh Hải cũng phân công các đồng chí Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Nguyễn Tư Sang trong 12 tháng thử thách.

Phát biểu khai mạc tại chương trình sinh hoạt chuyên đề “Đoàn kết – Kỷ cương – Sáng tạo – Hiệu quả”, đồng chí Cao Trung Kiên – Bí thư Chi bộ cho biết với phương châm hành động và chủ đề xuyên suốt nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Tập đoàn chỉ đạo triển khai thực hiện nội dung Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam là “Đoàn kết – Kỷ cương – Sáng tạo – Hiệu quả”, nhằm xây dựng văn hoá trong lãnh đạo, quản lý, điều hành, làm cho các giá trị văn hoá thấm sâu vào mọi hoạt động của tổ chức Đảng, hoạt động quản trị, điều hành sản xuất kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn và các đơn vị thành viên; tạo môi trường cho cán bộ, đảng viên tu dưỡng, giữ gìn đạo đức, phẩm chất, lối sống; người lao động dầu khí tin tưởng, yên tâm, tự hào và gắn bó với ngành Dầu khí.

Việc sinh hoạt chuyên đề không chỉ nhằm mục đích tuyên truyền, phân tích làm rõ các khái niệm, nội dung của phương châm hành động mà còn là cơ hội để mỗi tổ chức, mỗi cán bộ, đảng viên xác định cụ thể hơn vai trò, trách nhiệm của mình và cụ thể hóa bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, để góp phần nâng cao hiệu quả, uy tín, giá trị thương hiệu của Công ty, Tổng công ty và Tập đoàn tại khu vực. Các đảng viên, các bạn đoàn viên thanh niên và một số CBNV chia sẻ về nhận thức, việc thực hiện từng nội dung chuyên đề của bản thân, liên hệ với đặc thù của Chi bộ/Công ty, đề xuất các giải pháp để từ đó thống nhất cùng thực hiện.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên, CBNV Công ty cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn, cởi mở về nhận thức, yêu cầu, tác dụng của chuyên đề với bản thân và liên hệ với đặc thù của Chi bộ mình. Qua đó các Đảng viên thống nhất cùng hành động, đưa ra những giải pháp thiết thực trong thời gian tới, tục cụ thể hóa bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, để từng bước thấm nhuần trong từng CBNV, trở thành nếp nghĩ, thói quen trong công việc hàng ngày; để văn hóa doanh nghiệp không phải là một điều gì đó mơ hồ, tách biệt với hoạt động kinh doanh của Công ty, mà thực chất, là một phần không thể thiếu, gắn với mọi hoạt động, góp phần nâng cao hiệu quả, uy tín, giá trị thương hiệu của TCT, Công ty.

Chương trình đã thông qua Nghị quyết Chi bộ về việc thực hiện phương châm hành động “Đoàn kết – Kỷ cương – Sáng tạo – Hiệu quả” tại Chi bộ hiện nay.


20/09/2021

Nguồn: PVFCCo