Đồng hồ Eisbach – Dòng TIDRON UT 360GM-T

Đồng hồ Eisbach
Share

Chúng ta đang sống trong một thế giới có quá nhiều biến số. Và khả năng giữ thời gian cho dù bạn đang ở đâu hay đang đi đâu là điều duy nhất bạn có thể thực sự tin cậy. Eisbach Tidron UT 360GM-T của chúng tôi là đồng hồ tự động lặn múi giờ kép linh hoạt được thiết kế để khám phá thế giới xung quanh bạn.

Bất kể điểm đến của bạn hoặc bản chất của chuyến đi của bạn. Nó không chỉ là một chiếc đồng hồ GMT. Eisbach Tidron UT 360GM-T của chúng tôi là đồng hồ lặn múi giờ kép linh hoạt với khả năng chống nước 500m, được trang bị đèn chiếu sáng Tigalight H3 vĩnh viễn, được thiết kế để khám phá thế giới xung quanh bạn.

Chúng tôi đã kết hợp tình yêu vĩnh cửu của mình dành cho các công cụ đo thời gian chính xác với niềm tin rằng sự thanh lịch và tính linh hoạt không cần phải đánh đổi. Tidron UT 360GM -T đáng tin cậy trong phòng họp cũng như ở dưới đáy đại dương, giúp bạn đi trước một bước trên hành trình đến với tự do và phiêu lưu.

TIDRON UT 360GM-T

Chiếc đồng hồ GMT hoàn hảo cho những nhà thám hiểm du mục. Bạn đang di chuyển và sống cuộc sống của bạn với mục đích và sự hiểu biết. Bạn hạnh phúc và phấn đấu để làm nhiều hơn nữa. Thời gian là tiền bạc của bạn.

TIDRON UT 360GM-T có vỏ bằng thép không gỉ 316L với lớp hoàn thiện được phun hạt và Dòng Carbon với Lớp phủ DLC cực kỳ bền, một tinh thể sapphire chống phản chiếu. Các cạnh sắc nét của vỏ và dây đeo đặc trưng cho thiết kế đồng hồ công cụ của Đức này. Một thiết kế như vậy, cũng như lớp hoàn thiện bằng thép không gỉ được thổi hạt, hoàn toàn phù hợp với một chiếc đồng hồ công cụ như chiếc đồng hồ này.

Với đường kính 41 mm, chiếc đồng hồ vừa vặn hoàn hảo trên cổ tay của bạn, cho dù bạn chọn dây đeo bằng thép không gỉ đánh hạt hay dây đeo cao su FKM cực bền. Dây đeo cao su được làm bằng cao su FKM cao cấp. Đây là vật liệu cao su đắt nhất hiện có vì nó là loại tốt nhất trên thị trường, đảm bảo tuổi thọ lâu dài và khả năng chống mài mòn cho đồng hồ Eisbach của chúng tôi.

Cả vòng đeo tay bằng thép và dây đeo FKM đều rộng 20mm và thuôn nhẹ đến 18mm. Thuôn nhọn nhẹ đảm bảo sự thoải mái cao nhất, và móc cài có thể gập lại trên vòng đeo tay hoặc khóa bằng thép không gỉ trên dây đeo cao su tự hào có logo Eisbach được chạm khắc.

Các cạnh sắc nét của vỏ và dây đeo đặc trưng cho chiếc đồng hồ công cụ chế tạo từ Đức này. Thiết kế như vậy hoàn toàn phù hợp với một chiếc đồng hồ công cụ GMT như thế này.

Mặt số màu đen, các kim, Vòng chụp và gờ được phủ nhiều lớp dạ quang. Các chương trên mặt số với Super Luminnova màu trắng, cũng như kim giờ và kim phút, có tính năng chiếu sáng Trigalight H3 màu xanh băng, trong khi vành bezel được chiếu sáng bằng SuperLuminova BGW9 của Thụy Sĩ.

Điểm khác biệt giữa bốn biến thể của mẫu này (trắng, đỏ, lục và cam) là hệ thống chiếu sáng của kim GMT, có thể có màu đỏ, lục, cam hoặc trắng và cũng được làm bằng SuperLuminova. Thoạt nhìn, nó có vẻ giống như một sự khác biệt nhỏ, nhưng vẻ đẹp nằm ở các chi tiết, và chúng tôi tại đồng hồ Eisbach rất chú trọng đến các chi tiết.

Vành bezel xoay một chiều với 120 lần nhấp và miếng lót bezel gốm đen không chỉ trông đẹp mắt mà còn là đối tác hoàn hảo của bạn trong việc xem giờ chính xác. Bất kể bạn đang theo dõi thời gian ở múi giờ khác hay đo thời gian vì một số lý do khác, độ chính xác của khung bezel sẽ cho phép bạn luôn có thời gian chính xác.

Bộ chuyển động tự động của Thụy Sĩ với 25 chân kính và khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ đảm bảo độ chính xác cao nhất trong việc chấm công. Bộ máy Thụy Sĩ tích tắc 28.800 lần mỗi giờ, tức là 8 lần mỗi giây, vì vậy kim giây sẽ quét rất đẹp trên mặt số.

Khả năng chống nước 500m đảm bảo hiển thị thời gian chính xác ở mọi độ sâu. Để tăng cường bảo mật, núm vặn ở vị trí 4 giờ và nắp sau có vít giúp tăng cường bảo mật cho bạn, cả hai đều được khắc logo Eibach.

Khả năng chống sốc đảm bảo rằng bạn có thể chịu được những cuộc phiêu lưu đòi hỏi khắt khe nhất với chiếc đồng hồ tự động này.

Ngôi sao chính của bộ sưu tập

Vinh quang tột đỉnh của bộ sưu tập đồng hồ Eibach là TIDRON UT 360GM-Tpro và TIDRON UT 360GM-Tpro Carbon. Đây là một dòng sản phẩm giới hạn, được trang bị hộp trưng bày phía sau. Mặt sau trong suốt là có lý do, vì nó cho thấy một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Bộ chuyển động này được điều khiển bởi một rô-to do Eisbach thiết kế đặc biệt và các vít màu xanh làm tăng thêm vẻ đẹp cho bộ máy cơ khí hàng đầu này.

Lý do duy nhất khiến bạn muốn tháo TIDRON UT 360GM -Tpro ra khỏi cổ tay là để xem chuyển động của nó. Và một khi bạn bắt đầu xem nó, bạn sẽ không muốn dừng lại. Thực sự có điều gì đó mê hoặc về thiết kế của rôto, cũng như toàn bộ chuyển động tự động với các vít màu xanh của nó.

Mô hình này có sẵn trong một loạt các tùy chọn để phù hợp với sở thích của bạn.

Các biến thể của Tidron UT 360GM-T:

  • TIDRON UT 360GM-T Red (chiếu sáng SuperLuminova màu đỏ trên kim GMT)
  • TIDRON UT 360GM-T Green (chiếu sáng SuperLuminova màu xanh lục trên kim GMT)
  • TIDRON 360 UT Orange (chiếu sáng Super Luminova màu cam trên kim GMT)
  • TIDRON UT GM-T PRO WHITE – LIMITED EDITION (chiếu sáng Super Luminova màu trắng trên kim GMT)

Từ lục địa này đến địa điểm khác, Tidron UT 360GM-T sẽ đồng hành cùng bạn. Tidron UT – nơi tầm quan trọng của độ bền đáp ứng sự sang trọng của thiết kế.

TIDRON UT 360GM-T Cacbon

Với các tính năng tương tự như TIDRON 360GM-T, nhưng được nâng cấp bằng lớp phủ DLC (carbon giống kim cương) màu đen, chiếc đồng hồ GMT tự động này sẽ là một điều đặc biệt trong bộ sưu tập của bạn.

Như với TIDRON UT 360GM-T cơ bản, phiên bản carbon có phiên bản giới hạn. Mẫu này cũng có nắp lưng trong suốt, bên dưới là bộ chuyển động tuyệt đẹp. Sự khác biệt là trong trường hợp này, toàn bộ chuyển động, cũng như rôto do Eisbach thiết kế đặc biệt, là sự kết hợp giữa màu đen và vàng đồng, rất phù hợp với màu carbon đen của vỏ. Tất nhiên, các vít màu xanh dễ nhận biết trong bộ chuyển động cũng có mặt trong trường hợp này, mang lại nét đặc biệt cho sự kết hợp màu sắc này.

Ngoài ra, với phiên bản carbon, có các biến thể với màu sắc khác nhau của kim GMT.

Các biến thể Tidron UT 360GM-T Carbon:

  • TIDRON UT Red Carbon (chiếu sáng Super Luminova màu đỏ trên kim GMT)
  • TIDRON UT Green Carbon (chiếu sáng Super Luminova màu xanh lục trên kim GMT)
  • TIDRON UT Orange Carbon (chiếu sáng Super Luminova màu cam trên kim GMT)
  • TIDRON UT GM-T PRO White Carbon – LIMITED EDION (chiếu sáng Super Luminova màu trắng trên kim GMT)

Cho dù bạn chọn kiểu máy nào trong số nhiều loại của chúng tôi, bạn sẽ có một đối tác đáng tin cậy cho mọi cuộc phiêu lưu của mình.

Đồng Hồ Eisbach