Ideaconcert tổ chức promotion kỷ niệm ra mắt VIETOON platform webtoon tại Việt Nam

VIETOON-2 (1)
Share
[​IMG]

Platform webtoon Việt Nam VIETOON(www.vietoon.com) thông báo sẽ tiến hành promotion từ ngày 10/11 đến 31/12 để kỷ niệm ngày ra mắt. Với chương trình khuyến mãi này bạn có thể thưởng thức tất cả các nội dung trong 16 tháng với phí sử dụng là 1.080.000 đồng trong 1 năm + 4 tháng, và tự động tăng lên 1.800.000 đồng sau khi kết thúc thời gian diễn ra sự kiện.
VIETOON(www.vietoon.com) là trang web giúp bạn thưởng thức các tác phẩm webtoon Hàn Quốc nổi tiếng, cung cấp mọi nội dung bằng tiếng Việt. Tất cả người dùng đã đăng ký thành viên đều có thể xem miễn phí 3 tập của hơn 120 tác phẩm. Mỗi tuần sẽ có một tập mới được phát hành, và mỗi tháng dự kiến sẽ cập nhật 5 tác phẩm mới. Các tác phẩm của các tác giả Việt Nam sau này cũng sẽ được công bố, thu hút sự kỳ vọng.

[​IMG]

Đại diện phía công ty cho biết: “Việt Nam, nơi có dân số hơn 90 triệu người, là khu vực trọng điểm của làn sóng Hallyu, đang cho thấy sự phổ biến và tăng trưởng bền vững của K-WebToon , và platform webtoon VIETOON đã chính thức được mở cửa”. Ông nói: “Tôi muốn cống hiến cho thương mại nội dung văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam bằng cách truyền tải các tác phẩm webtoon của các tác giả webtoon Hàn Quốc và Việt Nam như những viên đá quý..”

[​IMG]

VIETOON(www.vietoon.com) được cung cấp tại IDEACONCERT Co., Ltd nơi dẫn đầu về nội dung toàn cầu và công nghiệp kỹ thuật văn hóa. Những thắc mắc có liên quan vui lòng liên hệ Giám đốc chi nhánh Việt Nam Hong Sung Ju ([email protected] ) – người phụ trách doanh nghiệp và Lee Chang Huyn (464_chlee0314@hubtalk).kr) hỗ trợ kỹ thuật nước ngoài.