VRITIMES unveils feature for direct content distribution via Email for convenient press release access

VRITIMES unveils feature for direct content distribution via Email for convenient press release access
Share

Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 11 năm 2023 – VRITIMES, một công ty tiên phong về công nghệ truyền thông đã ra mắt tính năng mới, cho phép các nhà báo đọc toàn bộ nội dung thông cáo báo chí trực tiếp trong email của họ mà không cần phải nhấp chuột vào trang web.

VRITIMES một lần nữa khẳng định vị thế của mình ở vị trí đi đầu trong đổi mới công nghệ truyền thông với việc giới thiệu tính năng mới nhất, hứa hẹn nâng cao phương thức các nhà báo tiếp nhận thông cáo báo chí. Hiểu được tính chất nhịp độ nhanh của truyền thông, VRITIMES đã phát triển một chức năng đưa toàn bộ nội dung của thông cáo báo chí vào email ban đầu, loại bỏ bước bổ sung là truy cập vào một liên kết riêng.

Ông Ferry Bayu – Giám đốc điều hành của VRITIMES  giải thích: “Trong bối cảnh truyền thông ngày nay, tính tức thời là điều quan trọng. Các nhà báo luôn tràn ngập thông tin và chúng tôi muốn tôn trọng thời gian của họ trong khi vẫn đảm bảo câu chuyện của khách hàng được lắng nghe”. “Bằng cách đưa thông cáo báo chí đầy đủ vào email, chúng tôi đang đơn giản hóa quy trình, cho phép truy cập thông tin ngay lập tức và tạo điều kiện đưa ra quyết định nhanh hơn.”

Cách tiếp cận sáng tạo này không chỉ đơn giản hóa quy trình làm việc của các nhà báo mà còn tăng khả năng hiển thị của các thông cáo báo chí được gửi qua nền tảng VRITIMES. Tính năng này được thiết kế để phù hợp với sứ mệnh của công ty là tạo ra đường dây liên lạc trực tiếp và hiệu quả hơn giữa các nhà sản xuất tin tức và giới truyền thông.

About VRITIMES Inc.

VRITIMES (https://www.vritimes.com/vn/service) là một công ty khởi nghiệp về công nghệ truyền thông, được thành lập tại Tokyo vào tháng 8 năm 2022. Chúng tôi chuyên về thông cáo báo chí, hoạt động vừa là nền tảng truyền thông vừa là nhà phân phối cho các đối tác truyền thông của mình. Người dùng có thể tạo và phân phối thông cáo báo chí thông qua VRITIMES, sau đó sử dụng tính năng phân tích của chúng tôi để xem xét kết quả của họ – tất cả chỉ trong một giải pháp. Bằng cách làm cho việc phân phối thông cáo báo chí trở nên dễ dàng và có giá cả phải chăng, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho luồng thông tin có giá trị hơn trên thế giới, đóng vai trò là cơ sở hạ tầng đảm bảo thông tin này đến được với giới truyền thông và người tiêu dùng.



Source link