VRITIMES Việt Nam makes debut on Google News

VRITIMES Việt Nam makes debut on Google News
Share

Hồ Chí Minh, ngày 05/12/2023 – VRITIMES, công ty khởi nghiệp công nghệ truyền thông tiên phong được thành lập tại Tokyo, đã chính thức có thể truy cập được trên Google News. Giờ đây, người dùng có thể tìm kiếm và theo dõi trang chuyên dụng của VRITIMES Việt Nam trên Ứng dụng Google News và news.google.com.

VRITIMES Việt Nam, ra mắt vào tháng 8 năm 2022, tự hào công bố tính năng này có mặt trên Google Tin tức, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sứ mệnh tăng cường luồng thông tin có giá trị trên toàn thế giới. Sự phát triển này là một phần trong cam kết của VRITIMES trong việc mở rộng phạm vi tiếp cận và cung cấp thông tin chất lượng cao cho nhiều đối tượng hơn.

Ferry Bayu, Đồng sáng lập/Giám đốc điều hành của VRITIMES cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu trên Google Tin tức vì đây là một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh của chúng tôi nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho luồng thông tin có giá trị hơn trên toàn cầu”. “Nền tảng này sẽ cho phép chúng tôi tiếp cận nhiều đối tượng hơn và cung cấp cho họ quyền truy cập dễ dàng vào nội dung tin tức kịp thời và đáng tin cậy của chúng tôi.”

VRITIMES hoạt động vừa là nền tảng truyền thông vừa là nhà phân phối cho các đối tác truyền thông của mình. Người dùng có thể tạo và phân phối các thông cáo báo chí thông qua VRITIMES, sau đó tận dụng tính năng phân tích của nền tảng để đánh giá tác động của chúng.

About VRITIMES Inc.

VRITIMES (https://www.vritimes.com/vn/service) là một công ty khởi nghiệp về công nghệ truyền thông, được thành lập tại Tokyo vào tháng 8 năm 2022. Chúng tôi chuyên về thông cáo báo chí, hoạt động vừa là nền tảng truyền thông vừa là nhà phân phối cho các đối tác truyền thông của mình. Người dùng có thể tạo và phân phối thông cáo báo chí thông qua VRITIMES, sau đó sử dụng tính năng phân tích của chúng tôi để xem xét kết quả của họ – tất cả chỉ trong một giải pháp. Bằng cách làm cho việc phân phối thông cáo báo chí trở nên dễ dàng và có giá cả phải chăng, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho luồng thông tin có giá trị hơn trên thế giới, đóng vai trò là cơ sở hạ tầng đảm bảo thông tin này đến được với giới truyền thông và người tiêu dùng.



Source link