VRITIMES and Vietnamnet24news Sign Strategic Partnership to Enhance Media Coverage and Innovation

VRITIMES and Vietnamnet24news Sign Strategic Partnership to Enhance Media Coverage and Innovation
Share

Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ngày 7 tháng 5 – VRITIMES, một công ty công nghệ truyền thông từ Tokyo, rất vui mừng thông báo về việc trở thành đối tác chiến lược với Vietnamnet24news. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ cách mạng hóa việc phát hành thông tin và làm tăng khả năng phân phối và phân tích thông tin.

Với các công nghệ phân phối truyền thông tiên tiến của VRITIMES và khả năng phủ sóng tin tức toàn diện của Vietnamnet24news, thông qua sự hợp tác này cả hai tổ chức mong muốn cải thiện độ chính xác, tốc độ phân bố tin tức đồng thời đa dạng hóa nội dung báo chí đến khán giả tại Việt Nam.

Ferry, CEO của VRITIMES, thể hiện sự vui mừng về mối quan hệ đối tác này: “Hợp tác với Vietnamnet24news đại diện cho một bước tiến quan trọng trong nhiệm vụ của chúng tôi đó là đổi mới dòng thông tin. Mối quan hệ đối tác này sẽ tích hợp công nghệ phân phối tiên tiến của chúng tôi với độ phủ sóng của họ, nâng cao khả năng phục vụ của chúng tôi đối với khán giả.”

Không chỉ giúp giao dịch tin tức nhanh hơn, đáng tin cậy hơn bằng cách tận dụng các công nghệ tiên tiến. Sự hợp tác này còn giúp cung cấp cái nhìn sâu sắc thông qua phân tích được tăng cường, giúp hiểu rõ hơn nhu cầu của khán giả. Bên cạnh đó cũng mở rộng phạm vi nội dung có sẵn, đảm bảo một trải nghiệm tin tức phong phú, đa dạng hơn cho người xem.

Ngoài ra, việc kí kết hợp tác cũng nhằm mục tiêu tạo ra sự minh bạch lớn hơn trong báo chí và thiết lập các tiêu chuẩn mới cho chất lượng tin tức trong thời đại kỹ thuật số.

About VRITIMES Inc.

VRITIMES (https://www.vritimes.com/my/service) là một công ty khởi nghiệp công nghệ truyền thông, thành lập tại Tokyo vào tháng 8 năm 2022. VRITIMES chuyên phát hành thông cáo báo chí và hoạt động như một nền tảng truyền thông, một nhà phân phối tin tức cho các đối tác truyền thông. Khách hàng của VRITIMES có thể tạo và phân phối thông cáo báo chí thông qua trang web của chúng tôi, sau đó sử dụng tính năng phân tích của chúng tôi để xem xét kết quả của họ. Bằng cách làm cho việc phân phối thông cáo báo chí trở nên dễ dàng và chi phí phải chăng, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện phát hành những thông tin có giá trị, phục vụ như một cơ sở đảm bảo rằng thông tin này đến được đến truyền thông và người tiêu dùng.

Về Vietnamnet24news
Vietnamnet24news là một cơ quan tin tức tại Việt Nam, chuyên cung cấp và cập nhật thông tin về những sự kiện địa phương và quốc tế. Với chủ chương phát hành thông tin nghiêm túc và phủ sóng tin tức mở rộng, Vietnamnet24news là một cơ quan đáng tin cậy trong truyền thông Viet Nam.



Source link